Bí mật bảo vệ thu nhập đảm bảo chất lượng cuộc sống

Đăng ngày:

Chi phí luôn là góc khuất và khoảng trống trong mỗi gia đình. Chi phí ngày càng đắt đỏ và chỉ có xu hướng tăng nhanh, trong khi thu nhập tăng chậm, lại bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Thu nhập của Quý vị là cột cái chống đỡ cho ngôi nhà mình luôn vững trãi. Nếu một ngày cột cái thu nhập gãy đi thì ai sẽ là người thay Quý vị chống đỡ? Quý vị đã có giải pháp nào vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình duy trì mức 100%, vừa quản trị tài sản của mình, không để bị bán đi chưa?

Nếu chưa, Quý vị cũng không nên quá lo lắng. Hãy đăng ký thông tin tại đây: https://forms.gle/Cgk1rxBqEYytk3LEA

 Chúng tôi sẽ chia sẻ công cụ đặc biệt giúp Quý vị tái cấu trúc chi phí xây dựng quỹ dự phòng đảm bảo duy trì chất lượng cuộc sống cho những người Quý vị yêu thương mà không phải bán đi bất kỳ tài sản nào đã tích lũy được.

Ngoài ra, việc lập Quỹ dự phòng sẽ giúp gia đình Quý vị tạo nên dòng lưu kim trường tồn cho nhiều thế hệ và hoàn toàn độc lập với những tài sản Quý vị đang sở hữu như tiền vàng, ngoại tệ, nhà đất, xế hộp, công ty, thương hiệu nhượng quyền….

𝑪̳𝒉̳𝒊̳̉ ̳𝒄̳𝒂̳̂̀𝒏̳:̳ ̳
✔Tổng chi phí trong gia đình Quý vị (bao gồm cả tiền ăn, tiền học của con, chi phí cá nhân của bố mẹ, tiền trả lãi tín dụng, tiền phụng dưỡng ông bà ….) đang ở mức 15triệu/ tháng
✔Quý vị thực sự mong muốn đảm bảo cuộc sống hiện tại và tương lai cho những người mà mình yêu thương
✔Và điều quan trọng nhất là SỨC KHOẺ CỦA QUÝ VỊ CÒN HẠN.

Thì đừng bỏ qua cơ hội chia sẻ này nhé, việc của chúng tôi là CUNG CẤP THÔNG TIN, còn QUYỀN QUYẾT ĐỊNH LUÔN THUỘC VỀ QUÝ VỊ !!!️

𝑵͢𝒆̂͢𝒏͢ ͢𝒍͢𝒖̛͢𝒖͢ ͢𝒚́͢ ͢𝒓͢𝒂̆̀͢𝒏͢𝒈͢:͢ ͢
✔Sự thịnh suy không phải do số phận mà là do Quý vị quyết định ngay hôm nay

✔Mỗi Quỹ dự phòng ở hiện tại chính là Quỹ dưỡng già của Quý vị ở tuổi về hưu.

⏰ĐĂNG KÝ NGAY ONLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ONLINE – KÝ HỢP ĐỒNG ONLINE 24/7, QUÝ VỊ NHÉ.

♨TRAO GIÁ TRỊ – TẠO NIỀM TIN

☎Bùi Thị Hương
Tel/Zalo: 0915070559
Email: huong_oc023@manulife.com.vn